NÊN MUA ĐỒ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÓ SẴN HAY DỊCH VỤ TRỌN GÓI?

Nội thất văn phòng và không gian văn phòng có quan hệ mật thiết với nhau nhằm tạo ra một không gian làm việc hài hòa, tiện ích và thoải mái. Vậy nhiều băn khoăn đặt ra là bố trí nội thất văn phòng bằng cách mua đồ nội thất có sẵn hay thi công trọn gói nội thất thông qua các đơn vấn tư vấn thiết kể thi công nội thất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số các quan điểm sau:

🌿Nội thất văn phòng về cơ bản có thể mua rời từng món vào các thời điểm khác nhau khi văn phòng có nhu cầu thay thế và sử dụng mới. Tuy nhiên khi làm văn phòng mới, việc thiết kế văn phòng và thi công văn phòng đồng bộ có lẽ là giải pháp tốt hơn, lúc đó chúng ta sẽ có văn phòng với bố trí đồ nội thất thật hài hòa. Việc mua đồ nội thất riêng lẻ và tự trang trí – bố trí hoặc thuê đơn vị tư vấn để có thể thiết kế và thi công nội thất văn phòng tùy thuộc vào tình hình thực tế của chính công ty bạn đang xây dựng.

🌿Mua đồ nội thất văn phòng theo từng gói nhỏ có thể là ý tốt khi mà bạn có thể chọn lựa theo tiêu chí trong vòng ngân sách hạn hẹp ban đầu. Bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc, đa dạng về kiểu dáng tuy nhiên bạn cần lưu ý có thể sẽ gặp giá cao khi mua lẻ. Ngoài ra tính đồng bộ văn phòng sẽ bị ảnh hưởng khi mà bạn có thể không phải là người có kinh nghiệm. Hơn nữa, nên lưu ý kiểu dáng của đồ nội thất, có thể mẫu nội thất văn phòng năm nay sẽ lỗi thời vào những năm sau.

🌿 Ngược lại bạn có thể mua tổng thể đồ nội thất văn phòng, lúc này các tông màu, các kiểu dáng nội thất sẽ có sự tương đồng. Bạn sẽ hài lòng khi mà các sản phẩm nội thất văn phòng phù hợp với nhau, bàn ăn khớp với ghế, tủ tài liệu của các phòng ban cùng loại… Khi bạn mua đồ nội thất trọn gói, bạn lưu ý là bạn có thể mua được với giá cả rẻ hơn so với đồ riêng lẻ.

🌿Trong văn phòng hiện đại ngày nay các đồ nội thất như bàn, tủ tài liệu đều phải cần được thiết kế ở mức tối giản nhưng tinh tế, đủ tạo cảm giác thông thoáng gọn gàng. Các bàn làm việc hiện nay đều được thiết kế với chiều dài khoảng 1m2-1m4 tùy theo đặc thù công việc của mỗi công ty. Đồ nội thất văn phòng cũng phải được thiết kế tinh tế bằng cách dùng vách ngăn, vừa tạo không gian làm việc độc lập cho nhân viên vừa có tác dụng che đi những đường dây điện, dây mạng internet nhằm mang đến sự thông thoáng nhất cho văn phòng.

🌿Nếu bạn lưu ý quan tâm nhiều đến tính hữu dụng của sản phẩm, sự hiệu quả của không gian văn phòng, sự tiện dụng của các kho, tủ, phòng… và hơn nữa cần ý kiến của các chuyên gia, cần quan tâm nhiều đến đồ nội thất được đóng riêng, thiết kế riêng. Tốt nhất là bạn nên tìm đến đơn vị có năng lực trong thiết kế nội thất văn phòng sau đó họ sẽ có gói giải pháp về chi phí và thi công văn phòng. Việc đóng đồ nội thất mang bản sắc riêng không hẳn sẽ làm cho chi phí đắt thêm mà lúc này bạn cần tham khảo nhà thiết kế, từ đó quyết định mức chi phí cho phù hợp.