ĐIỂM CẦN CHÚ Ý KHI THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

🌿Chú ý về bố cục căn nhà khi thiết kế và thi công nội thất biệt thự
Khi thiết kế và thi công nội thất biệt thự điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là việc lựa chọn bố cục thiết kế cũng như bố cục toàn diện. Chính điều này sẽ mang tới những thiết kế hợp lý nhất, phong cách nhất bên cạnh các bài trí, sắp xếp ăn nhập với kiến trúc và không gian của căn biệt thư. Bố cục của căn biệt thự hoàn hảo là khi mang tới nét đẹp riêng và sự nổi bật khác biệt.

Các kiến trúc sư cần tính toán thật cẩn thận và lên phương án lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương án thiết kế cuối cùng, cần đưa được vẻ đẹp sang trọng, quý phái giúp hài hòa từ kiến trúc đến nội thất của căn biệt thự.
🌿Bài trí không gian nội thất biệt thự
Đặc trưng của một mẫu thiết kế đẹp, hiện đại và có thể làm ưng ý hầu hết khách hàng đó là về mặt không gian. Từ việc lựa chọn đồ nội thất, đồ trang trí và cách bày trí chúng ra sao, thiết lập ánh sáng như nào để làm nổi bật được không gian của căn biệt thự là một điểm vô cùng quan trọng khi thiết kết nội thất biệt thự. Sự thông thoáng và rộng rãi sẽ tối đa được không gian sử dụng, cùng với đó là sự hài hòa với tổng thể không gian bên trong, bên ngoài của nội thất. Một căn biệt thự được thiết kế và thi công hoàn mỹ sẽ đem đến các tiện ích cần thiết về công năng của từng khu vực trong nhà, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

🌿Lựa chọn màu sắc hợp lý và tạo điểm nhấn cho không gian
Lựa chọn màu sắc trong việc thiết kế và thi công nội thất biệt thự mà bạn cũng cần quan tâm. Vì màu sắc là một yếu tố quyết định khá nhiều đến không gian cũng như sự sang trọng, hài hòa mà chúng đem lại cho căn nhà. Tùy thuộc và từng phong cách thiết kế và diện tích của căn biệt thự mà ta có những cách lựa chọn màu sắc khác nhau. Với những căn biệt thự có diện tích lớn và thiết kế theo phong cách thiết kế tân cổ điển nên lựa chọn những màu trung tính như trắng và kem, vàng và xanh xám. Còn đối với những thiết kế theo phong cách hiện đại bạn có thể lựa chọn những màu sắc với tone màu sáng và ấm để tăng thêm sự sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất không còn là một việc quá mới mẻ nhưng đây lại là một trong những thiết kế đem đến sự khác biệt.